Chương trình Thắp sáng Đêm Giáng Sinh 2011 được tổ chức tại Thương xá Tax Sài Gòn, Việt Nam vào ngày mùng 9 tháng 12 năm 2011. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Hitachi chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với người dân Việt Nam tại Thương xá Tax Sài Gòn một địa điểm nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện này được Bà Lê Minh Trang, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), Ông Kiyoshi Kinugawa, Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á của Hitachi, Ltd., Ông Nakamura, Giám đốc Điều hành của Hitachi Asia Việt Nam và Ông Masanori Iwanaga, Giám đốc Điều hành của Hitachi Home Electronics Asia cùng khai mạc.

Ông Kinugawa đã phát biểu trong bài diễn văn tại lễ khai mạc sự kiện đón mừng Giáng sinh như sau: “Tôi hy vọng rằng thông qua sự kiện này người dân Việt Nam được biết thêm thông tin về những công nghệ mới nhất cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả và các sản phẩm thân thiện với môi trường của Hitachi nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày nay”.

Chủ đề của năm 2011 là “Mùa Giáng Sinh an lành bên Lâu đài tuyết Hitachi”, một chương trình ca múa nhạc ấn tượng đã được trình diễn trong lâu đài tuyết. Một số các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như ca sĩ Elvis Phương, Văn Mai Hương và nhóm nhạc V Music được mời tham gia biểu diễn trong sự kiện lễ hội này. Chương trình kết thúc với màn pháo hoa tuyệt vời và mưa tuyết.

Phòng trưng bày